Giỏ hàng

Chính sách vận chuyển

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT

Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm qua website

PHẠM VI ÁP DỤNG

2.1 Đối tượng áp dụng:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm .

2.2 Khu vực áp dụng:

Giao hàng trong phạm vi toàn quốc, AUDIOSHOP áp dụng chính sách vận chuyển cho mọi đơn hàng với các sản phẩm theo Website.

  • Đồng ý SHIP COD trong mọi đơn hàng

Đối với khách hàng ở nội thành  Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

  • Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng

Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh khác

  • Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 trở lên.
  • Các đơn hàng dưới 1.000.000 quý khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển cho các đơn vị chuyển phát uy tín mà Audioshop lựa chọn như Viettel post, EMS, Tín Thành, …

  1. NỘI DUNG

3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:

  • AUDIOSHOP  thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại mục 2.2  với các đơn hàng trị giá từ 1.000.000 đồng trở lên.
  • AUDIOSHOP sẽ giao hàng trong vòng 02 -03 giờ nếu phạm vi nội thành Hà Nội.
  • AUDIOSHOP sẽ giao hàng trong vòng 01 – 06 ngày nếu phạm vi giao hàng ngoài phạm vi thành phố Hà Nội.
  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
  • Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 21h từ thứ 2 đến thứ 7.

3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:

  • Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.
  • Trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt/ sản phẩm (đối với thiết bị tin học và thiết bị viễn thông): Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…

3.3 Các điều kiện khác:

  • Trường hợp AUDIOSHOP đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
  • Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) sẽ do AUDIOSHOP tự điều phối và quyết định.
  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy khách hàng vui lòng hợp tác hỗ trợ nhân viên kỹ thuật trong việc giao nhận.
  • Các trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, AUDIOSHOP giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
  • Trong trường hợp bất khả kháng,do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, AUDIOSHOP không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa chỉ : 6/20 ngõ 255 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline dịch vụ và kỹ thuật: 0987 993 133-0965 042 828

Thông tin chi tiết : Website: https://audioshop.com.vn/

0987 993 133